Search This Blog

Thursday, October 9, 2014

BSD 300 Rice High Yielding Variety for Sale. Supply is limited



Want More Profit, Try this High Yielding Variety!

Nandito po ang bagong variety ng palay na magbibigay sa inyo ng mas maraming ani at kita, aanihin sa loob
ng 90 days pagkatapos malipat tanim, mas maraming butil at hindi basta nahuhulog sa malakas hangin. Masarap kainin kahit na hindi bagong saing. Pwedeng itanim paulit-ulit hindi kagaya ng mga hybrid na palay kaya siguradong mababawi mo ang iyong pinambili, at may pagkakataon kang paramihin ang iyong kita. Ituturo namin sa inyo ang wastong pagpapalaki at pangangalaga ng palay para lumaki ang inyong ani. Kami ay gumagamit ng mga teknolohiyang napatunayan na at nasubukan na namin kaya huwag matakot o magalinlangan sa inyong pagsubok sa palay na aming iniaalok. Sa amin po kayo magtatanong tungkol dito dahil kami po ang
nakaranas na kung paano ito itanim. Kung hindi po kayo maniniwala, magtitiyaga nalang po kayo sa paulit ulit na resulta na inyong napapala taon-taon habang kayo'y nagsasaka. Hindi rin po kami nagtagumpay kaagad, sumubok kami ng maraming beses at maraming pagkakamali ang aming pinagdaanan bago nagtagumpay.
Iba pang italye tungkol sa BSD 300



We will give you Free Rice Production Guide upon purchase.
Contact Number: 09175015680
e-mail: jonaflormicfren@gmail.com

Narito ang sinabi ng ilan sa mga nakasubok na:
"Sa una hindi ako makapaniwala sa mga nalaman ko tungkol sa BSD 300, pero nakumbinsi ako ni Mr. David Danio Jr, na sumubok sa ibenebenta niyang butil ng palay. Binigyan ako ng instruction at ibinahagi ang sariling karanasan na siyang nagpatibay ng aking loob. Sa unang buwan pagkalipat tanim, hindi ako nakakita ng kalamangan ng aking palay kumpara sa iba at dating variety ng palay na aking itinatanim. Hindi ako kumbinsido na makakarami ako ng ani at kita sa BSD 300. Pero ng bumulas ng husto at lumabas ang butil, doon ko nakita ang malaking kaibahan nito sa bunga at ganda ng tindig, napahanga ang mga kasama kong malapit na magsasaka na nakasaksi sa pagbabago nito, mas marami ang butil at napakatibay sa hangin. Totoo lahat ang aking narinig at akoy natuwa, dahil hindi paman naaani ay marami nang nagbabalak bumili ng itatanim na buto buhat sa aking tanim. Tunay na mahusay at marami kang aanihin sa BSD 300. Sa mga susunod na pagtatanim, aking uulit ulitin ang pagtatanim nito."
          Manuel Nacion, DepEd Teacher at Capulaan, Villasis, Pangasinan

"Malayo man at mahal ang nabili kong butil ng BSD 300 pero sulit, mas maganda ang ani at masarap kainin kaya mabenta bilang bigas at binhi."
           Jose Mario Velos, Hilongos, Leyte